Afhverju megum viš ekki verja okkur?

Mér er ķ raun sama hvaša verkefni viš tökum aš okkur innan NATO og skil žaš vel aš fólk vilji ekki her. En afhverju mį žaš fólk sem viš sendum ekki bera vopn į įtakasvęšum sem žaš er aš vinna į sér til varnar? Ef viš erum į annaš borš aš taka žįtt ķ verkefnum NATO žį munum viš stundum vera meš fólk į hęttusvęšum og mér finnst žį mikilvęgt aš žaš fólk megi verja sig ef til žess kemur.

Skil ekki hverjar žessar hernašarlegu forsendur eiga aš vera žar sem aš viš erum ekki meš her. Eins og ég skil hernaš žį žurfum viš aš vera aš leita eftir įtökum eša aš vera aš verja hertekiš svęši meš vopnavaldi. Ef viš erum aš taka žįtt ķ rekstri flugvallar eins og ķ Kabśl žar sem skotįrįsir og sprengjur eru daglegt brauš žį finnst mér žaš minnsta sem hęgt er aš gera er aš tryggja žaš aš fólkiš geti variš sig ķ sjįlfsvörn.

Loftrżmiseftirlitiš er dulķtiš mikilvęgt fyrir NATO og žar sem aš viš erum nś ķ NATO žį žurfum viš nś aš leggja eitthvaš til mįlanna og ég tel aš hér sé eins lķtiš hernašarlegt hlutverk eins og hęgt er aš fį ķ varnabandalagi. Aš fylgjast meš feršum flugvéla...

Jamm žaš eru nokkrir Sjallar fślir yfir aš Dómsmįlarįšuneytiš fékk ekki varnamįlastofnunina. Björn Bjarna reyndi sem hann gat en Ingibjörg bara sagši nei.


mbl.is Ķsland velji ekki hernašarverkefni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband