ohh ég hélt að þessi frétt væri um...

...moldvörpurnar og strútana á Alþingi. Og skildi ekkert í þessari niðurstöðu. Whistling

 

En já hvalveiðar. Ég er ekkert spenntur fyrir hvalkjeti. Ekkert mótfallinn þessu heldur sérstaklega. Svo lengi sem veiðarnar séu vel þolanlegar af stofninum. Afhverju þessi spendýr fái sér ummönnun eftir að vera komin úr hættu er ekki skiljanlegt.

Held að eftirspurn eftir hvalkjöti sé lítil og sértæk. Á aldrei eftir að ná sömu hæðum og hér áður fyrr.  


mbl.is Ekki nauðsynlegt að skjóta þá
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilborg Eggertsdóttir

Viltu ekki bara lesa þér til um eina af ástæðum þess að vaxandi hópur - vaknandi mannkyns - er þessum veiðum mótfallinn))))))))))

http://www.joanocean.com/Dolphins.html

Vilborg Eggertsdóttir, 17.11.2008 kl. 03:43

2 identicon

Hmmm.... ég elska börnin mín. Ég vildi gjarnan að þau gætu kynnt hvali fyrir börnum sínum öðruvísi en Geirfuglinn var kynntur fyrir mér.

Grín! Mér gæti ekki verið meira sama um hvort það hafi verið til fugl sem er útdauður.

Ég lærði í skóla að lífverur sem væru lífvænlegar myndu lifa af. Væri ekki nærra lagi að við í dag lærðum meira um kakkalakka og þeirra hæfni til að lifa af?

Baráttukveðja, Káta

Káta (IP-tala skráð) 17.11.2008 kl. 04:08

3 identicon

Meðan það er einhver eftirspurn eftir kjötinu, og stofninn þolir það (sem hann gerir) þá er ekkert athugavert við hvalveiðar.

Jóhannes Helgi Laxdal (IP-tala skráð) 17.11.2008 kl. 08:59

4 identicon

Þeir hæfustu lifa af við náttúrulegar aðstæður. Ofveiði og rányrkja á náttúruauðlindum á ekkert skylt við náttúrulegar aðstæður. Menn myndu áreiðanlega útrýma kakklökkum ef þeir gætu grætt nógu mikið á því að veiða þá.

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráð) 17.11.2008 kl. 09:02

5 Smámynd: Skaz

Sko á meðan hrefnustofninn hér við land er um 20.000 dýr þá held ég að við getum leyft okkur að veiða 30-50 stk á ári. Það getur varla flokkast undir rányrkju og ofveiði?

Skaz, 17.11.2008 kl. 09:05

6 identicon

Mér finnst þau dýr ekkert eiga meiri tilverurétt sem eru gáfuð, krúttleg eða lík manninum í háttum og vil því ekki friða dýrategundir á þeim forsendum. Auk þess þykir mér hvalkjöt gott svo ég vil gjarnan að það sé í lagi að veiða þá. Ég hef hinsvegar ekki nógu mikið vit á hvalveiðum til að treysta mér til að meta það sjálf hvaða áhrif veiðar hafa á hvalstofnana. Ég hef því ákveðið að treysta sérfræðingum Hafró til að taka ákvörðun um það, allavega á meðan ég hef ekki ástæðu til að ætla að mat þeirra byggist á valdagræðgi, spillingu eða öðrum annarlegum ástæðum.

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráð) 17.11.2008 kl. 09:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband