pffft nefndir eša kunningsskapur....

Žaš skal enginn segja mér aš Žorsteinn hafi fengiš žessa skipun śtį neitt annaš en pabba gamla.

 Kunningjaskapur og atvinna hafa lengi vel įtt samleiš, hver kannast ekki viš aš hafa veriš reddaš vinnu af foreldrum eša vinum?

 Ég fékk eina bestu vinnu mķna ķ gegnum karl föšur minn og kom ķ ljós aš hśn hentaši mér snildarlega og įtt fķnt viš mig. kannski į žaš  eftir aš koma ķ ljós meš Žorsteinn hver veit?

 

En annaš mįl er aš mér var ekki redduš vinna ķ OPINBERT embętti....žaš er annaš mįl og žar finnst mér kunningsskapur ekki eiga aš rįša feršinni... 


mbl.is Įrni segist munu skila ķtarlegum rökstušningi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Spilling er eitt versta vandamįl  heimsins. Spilling verldur alls konar vanda mešal annars takmarkašs vilja umheimsins til aš eiga višskipti viš spillt rķki.

Ég er žvķ alveg sannfęršur um aš spillingu žarf ekki bara aš uppręta.  Žaš žarf lķka aš koma ķ veg fyrir aš spilling festi rętur.

Rįšandi öfl verša aš fį  ašhald žannig aš žessi öfl taki žaš ekki sem gefinn hlut aš allt sem žeim sé mögulegt megi framkvęma sišlegt sem ósišlegt.

Hundur lį eitt sinn og sleikti į sér tittlinginn. Kona kom žar aš og sagši meš višbjóši ķ röddinni. "Afhverju gerir hundurinn žetta ?" Eigandi hundsins var fljótur til svars og svaraši "Af žvķ aš hann getur žaš"

Žaš tekur mjög į mig veldur jafnvel andvökunóttum žegar ég hugsa um hvaš ķslenskt žjóšfélag er spillt.  Aldrei nokkurntķman axla ķslenskir rįšamenn neina įbyrgš. Žeir brjóta lög, stjórnarskrį, snišganga reglur og skrįš ferli sem menn hafa komiš sér saman um.

Viš žurfum aš koma okkur upp refsinga kerfi. Žannig aš til dęmis brot į stjórnarskrį myndi flekka mannorš žeirra sem hefšu greitt erindinu atkvęši žannig aš žeir misstu kjörgengi og žar meš žingsęti.

Kęrur vegna veitinga embętta į aš vera hęgt aš kęra til dómstóls sem bęši getur įkvaršaš skašabętur og sviptingu kjörgengis žingmanna og einnig żtt rįšherrum śr embętti vegna embęttis afglapa.

Breki Karlsson

Breki Karlsson (IP-tala skrįš) 30.12.2007 kl. 22:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband