Sjallar og kosningar um hluti...

Ég leyfi mér aš efast aš nśverandi forusta Sjįlfstęšisflokksins sé tilbśin ķ kosningar um mįlefni sem žeir vilja stjórna algjörlega sjįlfir. Hingaš til hafa žessir ašilar ekki sżnt sig viljuga til aš kalla til almennra kosninga um eitt né neitt mįlfefni sem mögulega hefši įtt aš kjósa um. Žessir ašilar telja sig sjįlfa hafa umboš og hafa aš sjįlfsögšu viljann til aš taka žessar įkvaršanir, įbyrgšin er svo žjóšarinnar žar sem aš viš eigum aš hafa kosiš žessa nįunga yfir okkur.

Ég sé ekki aš kosiš verši um eitt né neitt varšandi ESB į mešan Sjįlfstęšisflokkurinn er viš völd og er žetta ekki nein pólitķk ķ mér, hata alla flokkana jafnt sko. Žetta er bara praktķk og raunsęi, žessir ašilar vilja rįša og gera žaš eins og er.

Žaš er žó įgętt aš sjį aš ungvišiš ķ öšrum flokkum er fariš aš sjį aš žaš er kannski ekki svo slęmt aš skjóta mįlum til almśgans til įkvöršunar. Žetta vantar hér į Ķslandi finnst mér, mašur fęr ekki svo oft aš taka beinar įkvaršanir um hluti...


mbl.is SUF vill kosningar um hvort hefja eigi ESB višręšur ķ sumar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband