Spurning um sjįlfstraust?

Mér finnst žetta įhugavert sérstaklega žar sem aš oftast er talaš um aš drekka ķ sig kjarkinn. Mér finnst aš žaš sé žaš lķklegasta sem liggur aš baki žessarar neyslu. Fyndiš aš sjį aš žaš eru karlmenn sem žurfa mest į žessu aš halda og žaš er mögulegt aš žaš stafi af žeirri hefšbundnu stašalķmynd aš karlmenn eigi aš taka fyrsta skrefiš ķ samskiptum kynjanna. Konur geti įtt meira von į žvķ aš karlmenn nįlgist žęr heldur en aš žęr séu aš eltast viš karla.

Žaš sem er ķskyggilegast viš žetta er žaš aš svona stórt hlutfall karla skuli finna til žessarar žarfar. Sem bendir til žess aš žessi stašalķmynd sé bśin til en ekki af nįttśrulegum uppruna. Žaš śtskżrir ekki samt žaš hlutfall kvenna sem telur sig žurfa žetta ,,hjįlpartęki" og ég er einmitt meš aukahluti aš nešan sem gera mig óhęfan til aš dęma um žaš....kannski aš žęr žurfi hjįlp viš aš žola alla fullu karlanna sem eru aš reyna viš žęr?

Guš veit aš ég drekk bara til žess aš geta ,,skemmt" mér ķ ,,skemmtanalķfinu"...


mbl.is Drekka til aš komast į séns
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband