Hvaša óhęfi einstaklingur veršur rįšinn?

Var aš lesa yfir auglżsinguna um žetta jobb og hugsaši meš mér aš ég gęti allt eins sótt um, enda vęru kröfur um menntun og reynslu lķklega ekki žaš sem fariš yrši eftir viš rįšninguna.

Margir hafa haldiš žvķ fram aš Įrni Matt eigi žessa stöšu vķsa, ekki uppfyllir hann kröfur um hįskólanįm sem gagnast ķ starfi. Žó svo aš starfsmenn Landsvirkjun séu kallašir asnar žį efast ég aš žeir žurfi dżralękni....

Nei Įrni vill ekki žetta jobb, hann hatar aš vera ķ fjölmišlum og aš fólk sé aš skipta sér af žvķ sem hann er aš gera.

En ég er nokkuš viss aš sį sem veršur rįšinn mun ekki upp fylla allar kröfur sem bešiš er um. Flokksskķrteini mun lķka rįša töluveršu um žessa rįšningu eins og fyrri daginn. 

Sjįlfstęšismašur, śr fjįrmįlageiranum eša įlķka og aš sjįlfsögšu pólitķskur. En žegar ég hugsa um žaš žį held ég aš Gušlaugur Žór myndi alvega sętta sig viš žetta starf. Hann er ekkert sįttur viš Heilbrigšisrįšuneytiš held ég, alltaf einhverjar ljósmęšur eša hjśkkur aš hóta aš segja upp og krefjast žess aš halda persónulega fundi meš honum til aš leysa mįliš.


mbl.is Starf forstjóra Landsvirkjunar auglżst
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband