Nohh, minn bara bjartsýnn aldrei þessu vant?

Ég held að þessi forsætisráðherra "okkar" sé nú kannski ívið það bjartsýnasti með þessari staðhæfingu, mig grunar nú að þetta verði okkur aðeins dýrkeyptara en það. Sérstaklega ef hann tekur mikið fleiri ákvarðanir um efnahaginn okkar.

Minni bara á að hann taldi ekki þörf fyrir neinn aðgerðarpakka, daginn eftir varð það ekki þá gerðist eitthvað? Eitthvað sem já hrundi...

Og mér sýnist hann hafa farið hálfgerða fíluferð og komi aftur með lítið í farteskinu annað en ánægjuleg samtöl við skandinava... 


mbl.is Geir sagður óttast fimm ára bakslag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég get nú ekki sagt annað en það væri ekki mikið áfall að hverfa aftur til ársins 2003. Höfðum við það ekki ágætt þá? Verð nú að segja að mér finnst hann fullbjartsýnn. Ég er ansi hrædd um að við séum meira að sigla inn í 1980 eða svo!

kristin (IP-tala skráð) 29.10.2008 kl. 15:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband