bleh...

Keyri um á díseljálk sem ekki telst eyđslumikill.....en ţetta er orđiđ meira en brandari. Ríkiđ vogar sér ađ láta eins og ekkert sé ađ....

Ţetta er svolítiđ einkennandi fyrir Árna Matt og Geir Haarde ađ ţegja og svara ekki í símann. Ţetta er svolítiđ svona ţegar mađur sér ađ Gallup eđa einhver af ţessum dćmum er ađ hringja og mađur sleppir ţví ađ svara.

En ţvermóđskan vinnur eins og venjulega og ţessir menn eru kjörnir á Ţing aftur og aftur og aftur.......

 

Og íslenskur almenningur......jahérna viđ gerum ekkert nokkurn tímann ţegar gert er á okkar hlut. Ţađ er nefnilega svo hallćrislegt ađ mótmćla eins og bjáni. Ţađ skilar engu.....

 

 


mbl.is Bensíniđ í 141,80 kr. og dísil í 149,80
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hugrún Jónsdóttir

Ţú ert svo pólitískur!!

Ég er viss um ađ ţú ert á fölskum forsendum, ţví ţú ert ekki svona pólitískur í tíma eđa yfir pizzu ţegar viđ eigum ađ vera ađ lćra :P

Hugrún Jónsdóttir, 10.3.2008 kl. 09:52

2 Smámynd: Skaz

tíhíhí, ég er bara missa mig

Skaz, 10.3.2008 kl. 23:35

3 Smámynd: Skaz

Já og ţegar ég hugsa um ţađ ţá verđur mađur ađ eiga sinn löst, ég er laumupólitíkus.....hver er ţinn?

Skaz, 10.3.2008 kl. 23:44

4 Smámynd: Hugrún Jónsdóttir

Hvađa löstur?? Hvađ meinarđu, ég hef enga lesti!

Hugrún Jónsdóttir, 12.3.2008 kl. 14:04

5 Smámynd: Skaz

Hvađ međ ađ vera á móti lyfjum gagnvart ADHD ţann 26. mars nćstkomandi?

Skaz, 12.3.2008 kl. 14:05

6 Smámynd: Hugrún Jónsdóttir

Herđu, ég reyni ţađ

Annars er ţađ ekki persónulegt, nema ađ Ársćll gefi mér lága einkunn, ţá fyrst fer ţetta ađ verđa persónulegt!!! Múhahahaha!!!

Hugrún Jónsdóttir, 12.3.2008 kl. 14:09

7 Smámynd: Skaz

Minntu mig á ađ koma mér aldrei í ađstöđu til ţess ađ kenna ţér eđa gefa ţér einkunn í nokkru fagi.

Skaz, 12.3.2008 kl. 14:10

8 Smámynd: Hugrún Jónsdóttir

Dona dona... Ég sting ţig bara...

Hugrún Jónsdóttir, 12.3.2008 kl. 14:12

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband