Ég þori ekki að anda...

því hver veit, ég gæti verið sýktur af einhverju sem gæti valdið almannahættu ef ég andaði frá mér.

Mótmæli eru alltaf truflandi og ég vil benda á ríkið sem skapar þær aðstæður að þörfin er á þessum mótmælum. En ekki vegna þess að þeir lækka ekki gjaldtöku heldur almennan skort á því að ráðamenn geri eitthvað eða segi eitthvað afgerandi. Það er óvissan sem heldur þessu gangandi og svo lengi sem ráðamenn þegja því meiri líkur eru á að eitthvað alvarlegt gerist.


mbl.is „Klárlega almannahætta"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband