Slegiš į putta...

Og ekkert meir. Aušvitaš er žaš harkalegt aš reka manninn fyrir eitthvaš sem er umdeilt en žaš var dómurinn aš hann hefši brotiš į höfundarrétti Laxness. Og ég žori aš segja žaš aš ef hér vęri nemandi viš HĶ žį hefši honum veriš vķsaš śr skólanum įn tafar...

Ef aš HĶ vill komast aš 100. sętinu hvaš žį upp fyrir žaš žurfa žeir aš auka kröfur um hegšun og hęfni og mér finnst žetta ekki ķ žį įtt...

Žaš vęri gaman aš sjį žetta bréf og hvaša vinnubrögš eru hér nįkvęmlega į feršinni sem rektor setur śt į. 

Žetta er nś svolķtill gunguskapur aš amk įtelja žetta ekki haršar. Erlendis hefši hann veriš rekinn. Kannski ekki į opinberan og sżnilegan hįtt en hann hefši ekki veriš vinnandi į nęstu önn. T.d var žessi gaur rekinn fyrir skrķtiš atvik

 

Breytt:

ah Ég var of snöggur aš skrifa, fréttin var ekki fullklįruš. Bréfiš mun haršara heldur en ég ķmyndaši mér. Greinilega hörku kerla sem hér er į ferš. Ef aš fordęmi hefšu veriš fyrir mešferš svona mįls og reglur um įhrif įminningar hefši hśn sparkaš honum fastar en #$!"#%.....W00t

Mér rennur kalt į milli skinns og hörunds aš hugsa til žess hvaš hefši gerst ef aš hér hefši veriš einkaskóli į ferš eša sjįlfstęšari rķkisskóli.Shocking


mbl.is Įtelur vinnubrögš Hannesar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband